Theo dõi trên

Cháy nhà nghi do tự đốt

31/08/2020, 11:25

BTO- Khoảng 20h45 ngày 30/8, những người hàng xóm bất ngờ thấy lửa bùng phát tại căn nhà của ông Phan Văn D, (SN 1982, ở tổ 3, KP 3 phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết) nên báo cơ quan chức năng. Sau khi có mặt, trong khoảng 5 phút, Công an phường Lạc Đạo và Bảo vệ dân phố đã cơ bản dập tắt được đám cháy và đưa cả nhà ông D gồm 5 người đi cấp cứu tại Bệnh viện Tâm Phúc.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) cũng điều 2 xe cứu hỏa cùng khoảng 15 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường và dập tắt hoàn toàn đám cháy. 

 Vụ cháy gây thiệt hại khoảng 50 triệu đồng nhưng rất may toàn bộ những người trong gia đình này đều an toàn.

                
      Lực lượng phòng cháy chữa cháy dập lửa và hiện trường vụ cháy

Nguyên nhân ban đầu, theo một số người dân, có thể là do mâu thuẫn gia đình nên ông D đã châm lửa tự đốt nhà mình.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy nhà nghi do tự đốt