Theo dõi trên

Chủ quán nhậu Đồng Quê ra đầu thú

10/05/2017, 11:23

BTO- Sáng nay (10/5), Lê Như Anh (28 tuổi, ngụ phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết), nghi can liên quan đến vụ án mạng xảy ra rạng sáng ngày 8/5, tại một quán nhậu thuộc KP14, phường Phú Thủy, đã đến Phòng Cảnh sát hình sự đầu thú.

                
      Khu vực quán nhậu Đồng Quê

Lê Như Anh là chủ quán nhậu Đồng Quê, bên cạnh siêu thị Lotte Mart (TP. Phan Thiết). Khoảng 2h sáng ngày 8/5, Nguyễn Văn Lâm (SN 1984, ngụ KP3, Đức Thắng) đi cùng một người bạn gái đến nhậu tại quán của nghi can. Trong lúc nhậu tại quán, có Nguyễn Tiến Danh (còn gọi là Bi móm, ngụ khu phố 8, Đức Nghĩa) đến ngồi cùng, thì hai bên xảy ra xích mích, dẫn đến xô xát đánh nhau. Lúc này Lê Như Anh cùng Danh và một đối tượng tên Vũ, cũng là người của quán rượt đuổi đánh Lâm. Hậu quả Lâm bị đâm 3 nhát, trong đó có 2 nhát chí mạng ở cổ và lưng. Sau khi gây án và chủ động đưa nạn nhân đến BV Đa khoa An Phước (Phan Thiết) cấp cứu, do quá lo sợ, đối tượng đã đón xe vào TP.HCM. Riêng Lâm do vết thương quá nặng nên đã tử vong rạng sáng ngày 8/5. Điều tra bước đầu, Lê Như Anh được xác định là người có liên quan trực tiếp đến cái chết của Lâm. Hiện nay các đối tượng liên quan cũng đã đến công an trình diện.

Vụ việc hiện đang được Phòng Cảnh sát hình sự điều tra làm rõ.

T. Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ quán nhậu Đồng Quê ra đầu thú