Theo dõi trên

“Cố thủ” gần 5 tiếng trên ngọn cây

19/06/2017, 08:01

BTO- Khoảng 8h15, ngày 18/6 một thanh niên có dấu hiệu không bình thường đã leo lên ngọn cây cao trên đường Hải Thượng Lãn Ông, TP. Phan Thiết và “cố thủ” ở đây suốt 5 tiếng đồng hồ không chịu xuống. 

Theo nhiều người dân có mặt tại hiện trường, khoảng 8h15 ngày 18/6, một thanh niên gần 40 tuổi được chở đến Bệnh viện Đa khoa An Phước để cấp cứu. Tuy nhiên, khi các nhân viên y tế vừa mang cáng ra thì người này bất ngờ vùng dậy bỏ chạy ra đường Hải Thượng Lãn Ông và chạy vào nhà thờ Tin Lành (số 11, đường Hải Thượng Lãn Ông, khu phố 8 phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết (gần ngã tư Trần Phú và Hải Thượng Lãn Ông)). Sau đó thanh niên này tiếp tục leo lên một ngọn cây cao trong sân của nhà thờ và cố thủ không chịu xuống. Vụ việc đã thu hút rất nhiều người hiếu kỳ đứng xem. Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh cũng đã huy động nhiều cán bộ, chiến sỹ cùng phương tiện đến để tìm cách giải cứu người này.

                                            
   
      Phao hơi được đưa đến hiện trường để đề phòng thanh niên này nhảy    xuống đất.
   
      Vụ việc thu hút rất nhiều người hiếu kỳ đứng xem
   
      Xe cứu hộ và lực lượng cứu hộ cũng được triển khai tới hiện trường    để phục vụ công tác giải cứu

 Phải đến tận 12h45, thanh niên trên mới chịu trèo xuống và được đưa về Công an phường Phú Trinh lập biên bản, sau đó bàn giao cho Bệnh viện đa khoa tỉnh. Được biết thanh niên này tên Lê Xuân Q, trú tại phường Phú Thủy.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Cố thủ” gần 5 tiếng trên ngọn cây