Theo dõi trên

Con nợ “tín dụng đen” tiếp tục bị “khủng bố”

17/11/2018, 10:21

BTO- Như những ngày trước, chúng tôi phản ánh về hoạt động của “tín dụng đen”, trong đó có việc các con nợ bị các đối tượng đánh đập, đe dọa gâp áp lực vì không thể trả tiền do “lãi mẹ đẻ lãi con”.

                       
      Nhà của chị KA tiếp tục bị tạt sơn khủng bố

Trong số những trường hợp phản ánh, có chị PKA, ngụ phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết. Sau khi có đơn của chị A phản ánh, công an vào cuộc và vụ việc đang trong giai đoạn giải quyết, thì trong đêm ngày 14/11, nhà của chị A trên đường Dương Đình Nghệ, lại tiếp tục bị các đối tượng dùng sơn màu ném vào cửa để uy hiếp. Trước đó, nhà của chị cũng như nhà của ba mẹ bị các đối tượng xịt sơn đòi nợ, dùng mọi thủ đoạn để hăm dọa, gây áp lực để đòi nợ. 

Đối với trường hợp chị Trần Thị Kim (SN 1990, ngụ thôn Tiến Hòa, xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết) tạm trú tại KP3, phường Phú Trinh, bị đánh nhập viện trong khi đang mang bầu hơn 7 tháng. Theo chị Kim, Công an phường Phú Trinh đã mời các bên lên làm việc. Tuy nhiên, bà Hồng người cho vay tiền không thừa nhận đã kêu các đối tượng đến đánh chị Kim. Công an cũng lập hồ sơ xử lý bà Hồng, riêng các đối tượng trực tiếp đánh chị thì công an cho chị biết hiện chưa xác minh được và khi nào xác định sẽ xử lý sau.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con nợ “tín dụng đen” tiếp tục bị “khủng bố”