Theo dõi trên

Công an La Gi: Kịp thời ngăn chặn hàng chục thanh niên có biểu hiện gây rối ở quán nhậu

27/01/2021, 11:22 - Lượt đọc: 936

BTO- Sáng 27/1, Công an thị xã La Gi cho biết, đơn vị vừa ngăn chặn nhóm thanh niên hơn 40 đối tượng có biểu hiện gây mất trật tự ở quán nhậu. Nếu không ngăn chặn kịp thời, nhóm này có thể gây hậu quả nghiêm trọng.

                
      Anh Minh – nhân viên quán nhậu bị đâm phải khâu hơn 20 mũi.

Theo đó, chiều 25/1, một nhóm thanh niên gồm 42 đối tượng ngụ Hàm Tân, La Gi đến nhậu tại quán Dòng Sông, ở khu phố 3, phường Tân Thiện (La Gi). Tại đây, nhóm yêu cầu phải có 30 tiếp viên ra phục vụ. Khi quán không thể đáp ứng yêu cầu trên, nhóm đối tượng cố tình làm bể 2 ly bia để thị uy, dằn mặt chủ quán. Nhận thấy nguy cơ xảy ra ẩu đả nên người dân lập tức báo lên công an địa phương.

Nhận được tin báo, Công an thị xã La Gi cũng lập tức cử lực lượng xuống hiện trường để xử lý vụ việc. Khi lực lượng chức năng yêu cầu các nhóm thanh niên về trụ sở công an làm việc thì nhiều đối tượng không chấp hành, đồng thời có lời nói khiêu khích buộc công an nổ 2 phát súng (bắn chỉ thiên) để trấn áp.

                
      Hình ảnh nhóm đối tượng khi mới đến quán nhậu Dòng Sông.

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai đến quán nhậu “quậy” là để trả thù. Các đối tượng nghi ngờ một số người bạn của mình bị Công an thị xã bắt khi đang sử dụng ma túy tại một quán karaoke (cũng tại khu phố 3, phường Tân Thiện), là do quán nhậu Dòng Sông chỉ điểm.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, ngày 17/1, cũng tại quán này có nhóm thanh niên đến quán Dòng Sông đòi bảo kê. Vì không được chủ quán chấp thuận, một đối tượng trong nhóm đã gây sự, dùng dao bấm đâm vào chân nam nhân viên khiến nạn nhân phải khâu hơn 20 mũi. Khuya 24/1, khi Công an thị xã La Gi tiến hành kiểm tra quán karaoke Minh Cường ở khu phố 3, phường Tân Thiện thì phát hiện tại đây nhiều đối tượng có biểu hiện phê ma túy nên công an đã đưa 14 đối tượng về làm việc. Qua test nhanh, hầu hết các đối tượng này đều dương tính với ma túy.

Từ sự việc trên cho thấy, nếu công an không đến trấn áp kịp thời, hậu quả rất khó lường. Liên quan đến vụ việc này, hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện một số đoạn clip kèm với mô tả cho rằng công an rút súng vô cớ. Tuy nhiên, đây là thông tin phiến diện, một chiều, không phải bản chất vụ việc. Hiện vụ việc đang được Công an thị xã La Gi củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

TẤN THÀNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an La Gi: Kịp thời ngăn chặn hàng chục thanh niên có biểu hiện gây rối ở quán nhậu