Theo dõi trên

Công an thị xã La Gi đang nuôi một bé gái nghi bị bắt cóc

13/07/2018, 17:04

 BTO- Chiều 13/7, Công an thị xã La Gi cho biết vừa tiếp nhận từ anh Trần Danh, lái xe taxi, ngụ khu phố 1, phường Phước Hội, thị xã La Gi một bé gái 13 tuổi do một lái xe container chuyển giao từ Ngã Ba Ông Đồn gởi về Bình Thuận.

 Theo anh Danh, sáng nay khi anh  lái xe taxi đưa khách từ thị xã La Gi vào thị xã Long Khánh (Đồng Nai) khi quay về đến Ngã Ba Ông Đồn (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) thì một tài xế xe container đón lại gởi em Lê Thị Như Ý nhờ chở về Bình Thuận.

 Người lái xe container kể với anh Danh rằng lúc 23 gờ 30 ngày 12/7, thấy bé vừa tỉnh dậy trước một quán Karaoke với vẻ mặt bơ phờ, hốc hác lo sợ, nên lái xe đã hỏi em, em nói nhà ở Bình Thuận nên đón taxi nhờ đưa em về. Nghi em Lê Thị Như Ý bị bắt cóc, anh Danh đã đưa em đến Công an thị xã La Gi trình báo.

 Tại Công an La Gi, cháu bé khai tên Lê Thị Như Ý (sinh 2003), mồ côi cha mẹ từ nhỏ, được bà Chín  (ở huyện Hàm Thuận Nam hoặc Hàm Thuận Bắc) nuôi dưỡng, nhưng cách đây 2 năm bà Chín qua đời nên em đến nhà bạn trang lứa ở phường Thanh Hải ở nhờ. Khoảng gần 22 giờ, ngày 12/7 khi em từ một quán Net ra thì có ai đó đi phía sau vỗ vào vai, làm em hôn mê không biết gì nữa.

 Công an thị xã La Gi cho biết, em Ý không biết nhà ở đâu, nên tạm để em ở cơ quan nuôi dưỡng, chờ thông báo tìm kiếm gia đình cho em đến khi có kết quả.

 Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an thị xã La Gi đang nuôi một bé gái nghi bị bắt cóc