Theo dõi trên

Công an tỉnh thăm hỏi, động viên cán bộ chiến sĩ tại các chốt kiểm dịch

11/08/2021, 18:07 - Lượt đọc: 20

BTO- Trong ngày 10 - 11/8, Đại tá Đinh Kim Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại 3 chốt kiểm soát dịch nơi cửa ngõ ra vào địa bàn tỉnh.

Tại đây, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương, đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của lực lượng Công an Bình Thuận và lực lượng liên ngành trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19 tại các chốt kiểm soát dịch. Thời gian qua, Cán bộ, chiến sĩ trong công an toàn tỉnh đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, khắc phục những khó khăn, bám trụ cơ sở 24/24 giờ để thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm soát số người, phương tiện ra vào tỉnh. Nhất là người từ vùng có dịch về địa phương, yêu cầu người dân phải khai báo y tế, đo thân nhiệt và xuất trình kết quả xét nghiệm, các giấy tờ có liên quan. Tuyên truyền nâng cao ý thức cho người dân về thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y tế, nhất là trong thời điểm TP. Phan Thiết và thị xã La Gi đang thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, góp phần quan trọng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao 15 triệu đồng, 3.000 găng tay, 1.500 khẩu trang y tế cho các chốt kiểm soát dịch và động viên cán bộ chiến sĩ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng toàn tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid -19, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng hành cùng lực lượng.

 Đồng thời yêu cầu cán bộ chiến sĩ phải thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch, đề cao cảnh giác trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, không để các đối tượng manh động vượt chốt gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự.

Văn Hoàn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an tỉnh thăm hỏi, động viên cán bộ chiến sĩ tại các chốt kiểm dịch