Theo dõi trên

Công an TP. Phan Thiết: Huy động tối đa lực lượng đảm bảo trật tự ATGT trận chung kết

27/01/2018, 11:13

BTO- Đúng 15h chiều nay (27/1), đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam sẽ tranh cúp với U23 Uzbekistan. Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn, Công an TP. Phan Thiết đã lên phương án ứng trực, sẵn sàng xử lý khi có tình huống xảy ra…

TP. Phan Thiết là trung tâm của tỉnh. Những ngày qua, sau mỗi trận thắng giữa đội tuyển U23 Việt Nam, hòa cùng niềm vui chung của người hâm mộ cả nước, rất đông người dân thành phố xuống đường tuần hành mừng chiến thắng. Sau trận thắng đầy kịch tính với Đội tuyển U23 Qatar, Phan Thiết cũng thu hút đông đảo người hâm mộ ở 2 địa phương giáp ranh là Hàm Thuận Bắc và Hàm Thuận Nam đến “đi bão”. Dù vậy, tình hình trật tự ATGT ở thành phố vẫn cơ bản được đảm bảo, không để xảy ra các tình huống phức tạp về an ninh trật tự.

                
      Người dân xuống đường mừng chiến thắng của Đội tuyển U23 Việt Nam

Sáng 27/1, Thượng tá Phạm Xuân Thịnh – Phó trưởng Công an TP. Phan Thiết, cho biết: Thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, Công an TP. Phan Thiết đã xây dựng kế hoạch, có phương án giữ gìn an ninh trật tự và đảm bảo an toàn giao thông trước, trong và sau trận chung kết. Theo đó, Công an TP. Phan Thiết đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện sẵn sàng làm nhiệm vụ. Đợt này, gần 100 cán bộ, chiến sỹ của Công an thành phố và các lực lượng khác cùng tham gia giữ gìn trật tự.  Công an TP. Phan Thiết cũng yêu cầu Công an các phường, xã trên địa bàn thành phố phối hợp chặt chẽ với Cảnh sát trật tự, Cảnh sát giao thông, Thanh niên xung kích trong quá trình làm nhiệm vụ và xử lý các tình huống xảy ra. Khi người dân xuống đường tuần hành, lực lượng Cảnh sát giao thông sẽ kèm cặp, dẫn đầu đoàn để đảm bảo trật tự, ngăn chặn các hành vi quá khích, đua xe trái phép. Đối với những trường hợp cố tình vi phạm, chạy xe lạng lách, không đội mũ bảo hiểm,… Công an TP. Phan Thiết sẽ xử lý nghiêm.

Được biết, để bảo đảm an ninh trật tự, ATGT trong thời gian Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam thi đấu trận chung kết và đón Đội tuyển về nước, Thủ tướng Chính phủ đã có công điện yêu cầu: Bộ Công an, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo lực lượng công an phối hợp chặt chẽ với Thanh tra giao thông và các lực lượng chức năng liên quan tăng cường thực hiện các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự và an toàn giao thông. Tổ chức hướng dẫn các hoạt động cổ vũ, ủng hộ của nhân dân trước, trong và sau trận chung kết giữa Đội tuyển U23 Việt Nam với Đội tuyển U23 Uzbekistan; kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông, đua xe và tổ chức đua xe trái phép, các hành vi cổ vũ quá khích, phản cảm, trái thuần phong mỹ tục….

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an TP. Phan Thiết: Huy động tối đa lực lượng đảm bảo trật tự ATGT trận chung kết