Theo dõi trên

Công an xã Hàm Thắng: Thu giữ nhiều hung khí của các đối tượng nghiện ma túy

21/01/2021, 15:52

BTO- Công an xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc vừa phát hiện và thu giữ 1 khẩu súng và hàng chục kiếm, dao tự chế tại vị trí mà 6 đối tượng nghiện ma túy đang say thuốc.

Đối tượng Đinh Văn Hùng

Đêm 19/1, Công an xã Hàm Thắng nhận được tin báo của Công an xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc về 2 đối tượng đã có hành vi sử dụng hung khí đánh nhau vừa đến địa bàn xã Hàm Thắng.

                              
Ma túy và hung khí thu tại hiện trường.

Qua xác minh, Công an xã Hàm Thắng phát hiện địa điểm mà các đối tượng đang tập trung là tại nhà ở của Đinh Văn Hùng (SN 1991), tại thôn Thắng Thuận, xã Hàm Thắng. Tại đây, Công an xã Hàm Thắng đã bắt đối tượng Hùng cùng với 5 đối tượng tuổi từ 21 - 33 là người ở địa phương khác đến, đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Tang vật thu giữ tại vị trí mà các đối tượng đang sử dụng ma túy gồm: 2 gói ma túy đá, 2 bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy, 1 khẩu súng bắn đạn bi sắt, 1 roi điện và 23 hung khí các loại như: dao, kiếm, mã tấu, búa…

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai đến nhà ở của Đinh Văn Hùng để sử dụng ma túy và số hung khí kia dùng để chuẩn bị đánh nhóm thanh niên có mâu thuẫn từ trước tại địa bàn xã Hàm Liêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tích cực điều tra để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

  Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an xã Hàm Thắng: Thu giữ nhiều hung khí của các đối tượng nghiện ma túy