Theo dõi trên

Công ty TNHH Du lịch TTC khắc phục sự cố xả thải

09/05/2019, 09:04 - Lượt đọc: 98

BTO- Sau khi UBND tỉnh Bình Thuận ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH du lịch TTC số tiền 378 triệu đồng về hành vi xả nước thải ra môi trường vượt quy chuẩn kỹ thuật về chất thải từ 3 lần đến dưới 5 lần. Đại diện Công ty TNHH Du lịch TTC là ông Nguyễn Thế Vinh cho biết công ty đã nghiêm túc chấp hành quyết định này.

Theo ông Vinh, trong lần lập báo cáo giám sát môi trường của TTC Hotel Phan Thiết, Chi nhánh nhận thấy có một số chỉ tiêu không đạt chuẩn quy định và Chi nhánh đã đề xuất Công ty cho sửa chữa và đã có văn bản báo các cơ quan chức năng xin sửa chữa hệ thống.

Ngày 18-3-2019, PC05 - Công an tỉnh Bình Thuận đã kiểm tra và kết quả kiểm nghiệm có một số chỉ tiêu vượt ngưỡng quy định, tuy nhiên các chỉ số vượt khá thấp.

Công an Bình Thuận đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với công ty trên về các hành vi vi phạm pháp luật trong bảo vệ môi trường như thông số amoni vượt quy chuẩn kỹ thuật 1,73 lần, chất rắn lơ lửng vượt từ 1,1 đến dưới 1,5 lần.

Ngoài phạt tiền, quyết định xử phạt còn buộc Công ty TNHH du lịch TTC phải chi trả kinh phí phân tích mẫu môi trường theo quy định và thực hiện các biện pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường.

Để khắc tình trạng trên, Công ty đã hợp đồng với Công ty TNHH Công nghệ môi trường Minh Khôi thi công cải tạo và sửa chữa hệ thống xử lý nước thải tại TTC Hotel Premium - Phan Thiết và sẽ hoàn thành công trình này vào cuối tháng 6-2019.

QT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty TNHH Du lịch TTC khắc phục sự cố xả thải