Theo dõi trên

Cùng lãnh án vì ma túy

26/04/2017, 14:57

BTO- Ngày 25/4, Tòa án TP. Phan Thiết mở phiên tòa xét xử vụ án “Mua bán trái phép chất ma túy” và tuyên phạt các bị cáo Lê Mạnh Hùng (35 tuổi, ngụ phường Phú Thủy), Lê Đình Đức Hiệp (35 tuổi, ngụ phường Đức Nghĩa) cùng mức án 7 năm tù; riêng Nguyễn Hoàng Phương Uyên (22 tuổi, ngụ phường Bình Hưng), Nguyễn Thị Kim Nga (30 tuổi, ngụ phường Mũi Né, cùng TP. Phan Thiết) mức án 2 năm tù.

                
      Các đối tượng tại phiên tòa

Theo cáo trạng, vào khoảng 14 giờ ngày 23/8/2016, Hùng bán trái phép ma túy cho đối tượng Lê Tấn Vương với giá 800.000 đồng. Số ma túy này, Hùng mua lại của Hiệp với giá 700.000 đồng. Riêng Hiệp thì trước đó mua lại của Uyên. Riêng Nga khi có con nghiện hỏi mua đã lấy ma túy từ Hùng bán cho đối tượng.

Quá trình điều tra, Hùng 2 lần khác bán trái phép chất ma túy cho các con nghiện; còn Hiệp đã 2 lần bán trái phép chất ma túy cho Hùng là trường hợp “phạm tội nhiều lần”, nên hội đồng xét xử tuyên phạt các bị cáo với mức án trên.

K. Chi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cùng lãnh án vì ma túy