Theo dõi trên

Cuộc thi Tri thức và tài năng thanh niên Công an nhân dân

16/07/2020, 14:53 - Lượt đọc: 78

BTO- Hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” do Bộ Công an phát động, chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8).

Tối 15/7, Đoàn cơ sở Công an huyện Hàm Thuận Nam tổ chức cuộc thi “Tri thức và tài năng thanh niên Công an nhân dân”. Cuộc thi có 4 đội tham gia đến từ 4 chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở Công an huyện (chi đoàn an ninh, tổng hợp, xây dựng phong trào; chi đoàn khối điều tra; chi đoàn giao thông, quản lý hành chính và chi đoàn hỗ trợ tư pháp).

Mở đầu cuộc thi, các đội thể hiện tài năng của người thanh niên Công an nhân dân với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được chuẩn bị khá chu đáo. Phần thi tri thức với các câu hỏi trắc nghiệm và những ô chữ hàng ngang với các nội dung về pháp luật xử lý vi phạm hành chính, Bộ luật hình sự, Luật hôn nhân gia đình, Luật giao thông đường bộ... được các đội thể hiện khá tốt.

Đồng thời phần xử lý tình huống gắn liền với công tác chuyên môn hàng ngày của lực lượng công an nhân dân. Với phần thể hiện vượt trội qua các vòng thi, Đội số 1 (chi đoàn an ninh, tổng hợp, xây dựng phong trào) đã xuất sắc đạt giải nhất của cuộc thi.

Thanh Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi Tri thức và tài năng thanh niên Công an nhân dân