Theo dõi trên

Cưỡng chế 2 trường hợp không chấp hành nghiêm việc cách ly y tế

25/07/2021, 11:16

BTO- 2 công nhân này trong thời gian thực hiện cách ly tại lán trại đã có hành vi ra ngoài ăn uống cùng với nhiều công nhân khác.  

​Chủ tịch UBND xã Hàm Liêm vừa ban hành Thông báo xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với ông V.H.T.T và N.H.Q là công nhân đang thi công công trình tuyến cao tốc Phan Thiết – Vĩnh Hảo đoạn qua địa bàn thôn 2, xã Hàm Liêm. Do ông T và ông Q hiện đang thực hiện cách ly tập trung nên xã Hàm Liêm chưa xử lý vi phạm hành chính.

Trước đó, ngày 14/7, UBND xã Hàm Liêm ban hành và trao Quyết định cách ly y tế tại nơi lưu trú đối với ông V.H.T.T và N.H.Q. Cả 2 được yêu cầu thực hiện cách ly tại khu vực lán trại của công ty. Tuy nhiên trong thời gian cách ly y tế ông T và ông Q không chấp hành đúng quy định cách ly mà tự ý di chuyển đến nơi công nhân đang làm việc, ăn uống chung với nhiều người. Khi bị nhắc nhở ông V.H.T.T và N.H.Q đã thiếu hợp tác.

Do ông V.H.T.T và N.H.Q không chấp hành việc cách ly y tế tại lán trại, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Hàm Liêm đã áp dụng biện pháp mạnh cưỡng chế đưa 2 người này đi cách ly tập trung tại cơ sở cách ly tập trung Trường Dân tộc nội trú huyện Hàm Thuận Bắc.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cưỡng chế 2 trường hợp không chấp hành nghiêm việc cách ly y tế