Theo dõi trên

Cưỡng chế các hộ dân xây dựng công trình trái phép

21/02/2017, 17:02

BTO - Sáng 21/2, tại đường Trần Lê – Tp Phan Thiết, UBND xã Tiến Thành phối hợp với các lực lượng chức năng thành phố đã tổ chức cưỡng chế, tháo dỡ công trình, nhà cửa xây dựng trái phép của các hộ Lê Văn Thái, Huỳnh Thanh Trang, Lê Văn Hai, Nguyễn Văn Năm, Nguyện Thị Huệ, Trần Thị Kim Chi. Các hộ này xây dựng trái phép các công trình thuộc khu vực phía bên đồi trên địa bàn thôn Tiến Đức.Tại thời điểm cưỡng chế, UBND xã tiếp tục vận động, nên có 4 hộ đã tự nguyện tháo dỡ, di dời đồ đạc gửi đi nơi khác.

Từ năm 2014 - 2016, 6 hộ dân này bắt đầu tập kết vật liệu xây nhà.Chính quyền xã đã nhiều lần lập biên bản đình chỉ xây dựng và có văn bản nhắc nhở. Đồng thời tuyên truyền, vận động thuyết phục các hộ chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về lĩnh vực xây dựng. Nhưnghọ vẫn không chấp hànhlợi dụng đêm tối hoặc những ngày nghỉ cuối tuần để xây dựng nhà trái phép hòng qua mặt cơ quan chức năng.

Được biết thời gian cưỡng chế diễn ra từ ngày 21 đến hết ngày 23/2/2017.

         
   
         
         
   
         
   
         
   

Đắc Phú



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cưỡng chế các hộ dân xây dựng công trình trái phép