Theo dõi trên

Cướp tài sản các cặp tình nhân

20/04/2016, 07:42

BT- Cơ quan điều tra Công an TP. Phan Thiết vừa điều tra làm rõ đối tượng Dương Hoàng Thân (SN 1997) trú tại xã Hàm Phú và Nguyễn Xuân Quy (SN 1997) trú tại xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc đã cùng thực hiện nhiều vụ cướp tài sản của các cặp tình nhân ở khu vực Bắc Xuân An, thuộc khu phố 2, phường Xuân An, TP. Phan Thiết.

Ngày 4/10/2015, sau khi bàn bạc thống nhất, Thân chở Quy đến khu vực Bắc Xuân An phát hiện anh H. và chị T. đang ngồi tâm sự bên vỉa hè xung quanh không có người qua lại. Lúc này Thân ngồi trên xe máy còn Quy xuống xe dùng dao Thái Lan kề vào cổ anh H. bắt giao nộp tài sản. Sợ bị sát hại anh H. đưa cho Quy 1 điện thoại di động và 200.000 đồng. Sau đó Quy tiếp tục dùng dao khống chế chị T. đưa thêm 1 điện thoại di động và 900.000 đồng. Sau khi chiếm đoạt tài sản, Quy và Thân lên xe tẩu thoát. Tiếp đó vào ngày 22/10/2015, Thân và Quy ngồi nhậu cùng với một số đối tượng khác ở gần Khu công nghiệp Phan Thiết. Do hết tiền nhậu, đêm hôm đó Thân và Quý tiếp tục rủ nhau đến khu vực Bắc Xuân An để tìm cặp tình nhân tâm sự ở đây để cướp tài sản, khi đi Quy mang theo 1 con dao Thái Lan để làm công cụ khống chế. Khi phát hiện anh T. và chị N. đang ngồi tâm sự ở vỉa hè, Thân điều khiển xe máy ép sát để Quy xuống xe dùng dao uy hiếp buộc anh T. giao tài sản. Đúng lúc này, Tổ tuần tra của Công an phường Xuân An, TP. Phan Thiết đã có mặt kịp thời bắt quả tang Quy đưa về trụ sở làm việc cùng tang vật, riêng Thân bỏ chạy về nhà mình ở xã Hàm Phú lẩn trốn nhưng cũng bị bắt sau đó.

Viện Kiểm sát thành phố Phan Thiết vừa quyết định truy tố Dương Hoàng Thân và Nguyễn Xuân Quy về tội “Cướp tài sản”.

PHAN LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cướp tài sản các cặp tình nhân