Theo dõi trên

Đã bắt được đối tượng hiếp dâm tại Đồi Dương

10/08/2020, 09:45

BTO- Khoảng hơn 21 giờ ngày 7/8, em T.T.M.N (SN 2004, khu phố 2, phường Bình Hưng, TP. Phan Thiết) đi bộ tập thể dục tại khu vực biển Đồi Dương.

Đến khoảng 22 giờ M.N ngồi nghỉ tại ghế đá gần với trạm gác khu Đồi Dương thì bị một đối tượng đến ngồi cạnh trò chuyện. Được một thời gian, đối tượng rút trong người 1 con dao mũi nhọn kề vào cổ và yêu cầu M.N đứng lên đi và thực hiện theo yêu cầu, sau đó, đối tượng thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Trong lúc đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm, thấy 1 nhân viên bảo vệ gần đó tuần tra, rọi đèn pin nên M.N kêu cứu, còn đối tượng nhanh chóng bỏ chạy. Sau khi nhận được tin báo từ M.N, Công an TP. Phan Thiết đã truy xét đối tượng gây án, đến trưa 8/8, đã bắt được đối tượng gây án là Đ.V.P (SN 1985, thường trú thôn 2, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc). Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội, hiện công an đang tiếp tục xác minh củng cố hồ sơ chứng cứ để xử lý theo quy định.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã bắt được đối tượng hiếp dâm tại Đồi Dương