Theo dõi trên

Đã tìm ra ôtô tông 2 người đi xe máy rồi bỏ chạy

31/10/2019, 16:03

BTO- Qua thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã tìm được chiếc xe ôtô gây tai nạn làm 2 người đi xe máy bị thương nặng vào tối ngày 25/10 trên đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài, Tp Phan Thiết.

 Lực lượng chức năng truy vết chiếc xe gây tai nạn

Xe ôtô mang BKS 86C-126.17 do Lin Peng Heng (SN 1991) quốc tịch Trung Quốc điều khiển lưu thông hướng Mũi Né-Phan Thiết đã tông xe máy BKS 86C1-926.23 do Nguyễn Văn Lâm (SN 2000, ngụ Phú Long) điều khiển chở theo sau Tăng Xuân Dũng (SN 1990, ngụ Phú Hài) lưu thông chiều ngược lại.

Cả 2 người đi xe máy bị thương nặng, riêng Lâm hiện đang điều trị tại Tp HCM. Sau khi gây tai nạn, Lin Peng Heng điều khiển ôtô bỏ chạy khỏi hiện trường, logo xe Toyota rơi lại hiện trường.

                       
            Hiện trường còn lại sau khi ôtô bỏ chạy

Qua truy tìm và mời chủ phương tiện lên làm việc, người này khai cho Lin Peng Heng mượn xe. Chiếc xe sau khi gây tai nạn được Lin Peng Heng đưa đến hãng xe sửa chữa. Sau khi được vận động, người đàn ông gây tai nạn đã đến cơ quan công an làm việc. Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra để làm rõ.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã tìm ra ôtô tông 2 người đi xe máy rồi bỏ chạy