Theo dõi trên

Đã xác định danh tính nam thanh niên tử vong tại Tân Nghĩa

29/04/2018, 13:12 - Lượt đọc: 12

BTO- Trưa nay (29/4), Công an huyện Hàm Tân cho biết, đã xác định được danh tính nam thanh niên tử vong tại ngã tư đường Cách Mạng Tháng Tám – Đại lộ Đông Tây), thuộc khu phố 3, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân.

Theo đó, nạn nhân được xác định là Lê Văn Vinh (SN 1994), ngụ thôn Tân Quang, xã Sông Phan (Hàm Tân). Cùng ngày, thân nhân của nam thanh niên trên đã đến Bệnh viện huyện Hàm Tân để nhận bàn giao thi thể.

Trước đó, khoảng 23h45 ngày 28/4, Công an huyện Hàm Tân nhận được tin báo của nhân dân về việc phát hiện một tử thi là nam giới, nằm chết tại hiện trường trong một vụ tai nạn giao thông trên địa bàn khu phố 3, thị trấn Tân Nghĩa. Tại hiện trường có một chiếc xe máy biển số 86X1 – 1739 đã biến dạng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác minh làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, chưa có thân nhân đến nhận. Do đó, sáng 29/4, Công an huyện đã phát đi thông báo tuy tìm tung tích nạn nhân. Đến 10h cùng ngày, người thân của nạn nhân đến cơ quan chức năng xin nhận thi thể. Qua xác định, nạn nhân là Lê Văn Vinh, ngụ xã Sông Phan.

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã xác định danh tính nam thanh niên tử vong tại Tân Nghĩa