Theo dõi trên

Đâm 2 người vì cho là bị nhìn “đểu”

06/10/2017, 13:58 - Lượt đọc: 6

BTO- Tòa án nhân dân Tp Phan Thiết vừa đưa vụ án ra xét xử đối với các bị cáo Nguyễn Văn Sinh (sinh năm 1984) trú thôn Xuân Phú, xã Phong Nẫm, Tp Phan Thiết và Trần Ngọc  (sinh năm 1989) trú thôn Phú Khánh, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam về tội “Cố ý gây thương tích”.

Nơi xảy ra vụ “Cố ý gây thương tích”

Theo cáo trạng, khoảng 14 giờ ngày 10/8/2016, Sinh và Linh tới quán Cây Xoài thuộc khu phố 4, phường Xuân An để uống bia. Trong lúc ngồi nhậu, Linh nhìn thấy bàn kế bên mình là Nguyễn Hoàng Vũ và Vũ Minh Quyền luôn liếc mắt về phía mình. Cho là bị nhìn "đểu", Sinh lấy trong túi của mình một con dao bấm, thấy vậy Quyền và Vũ kêu tính tiền ra về. Bất ngờ Sinh và Linh qua bàn của Quyền và Vũ gây sự đánh nhau. Linh dùng ly bia đánh Vũ. Khi Quyền và Vũ bỏ chạy, thì Sinh đuổi theo dùng dao đâm 1 nhát trúng vào vùng hông bên phải của Quyền, rồi tiếp tục đuổi theo Vũ đâm 1 nhát trúng vào ngực trái, khiến cả hai phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Trong đó Nguyễn Hoàng Vũ phải chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy - TPHCM để điều trị. Theo kết luận của Trung tâm pháp y tỉnh Bình Thuận thì tổng thương tích của Vũ là 63% và của Quyền là 8%.

Từ những tình tiết nêu trên, tòa án nhân dân thành phố Phan Thiết tuyên phạt Nguyễn Văn Sinh với mức án 6 năm 6 tháng tù giam, Trần Ngọc Linh 5 năm tù giam về “tội cố ý gây thương tích”.

ĐẮC PHÚ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâm 2 người vì cho là bị nhìn “đểu”