Theo dõi trên

Đảm bảo an ninh trật tự tại các trạm thu phí

31/01/2019, 16:45 - Lượt đọc: 78

BTO- Công an tỉnh cho biết, thời gian gần đây tại Trạm thu phí Sông Phan đã xảy ra một số vụ việc liên quan đến an ninh trật tự (ANTT). Tối 19/1, giữa một tài xế xe tải và nhân viên bán vé của Trạm xảy ra tranh cãi về việc đổi tiền khi xe qua trạm, sau đó tài xế đã đánh vào mặt nhân viên. Nhờ được xử lý kịp thời nên sự việc không gây ách tắc giao thông, nhưng qua đó cho thấy tại các trạm thu phí rất dễ xảy ra các vấn đề phức tạp về ANTT.

Trước tình hình trên, ngày 30/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong  đã ký văn bản hỏa tốc yêu cầu các sở, ngành và các địa phương liên quan triển khai ngay các biện pháp đảm bảo ANTT, an toàn giao thông tại các trạm thu phí BOT trên Quốc lộ 1A.

UBND tỉnh giao Sở Giao thông - Vận tải có văn bản đề nghị chủ đầu tư các trạm thu phí BOT trên Quốc lộ 1 nghiêm túc chấp hành các quy định của pháp luật về ANTT, an toàn giao thông; chủ động phối hợp với chính quyền địa phương, cơ quan, lực lượng chức năng kịp thời giải quyết các vướng mắc của các phương tiện giao thông, lái xe thỏa đáng, không để gây bức xúc kéo dài; không để phát sinh tình huống phức tạp.

                
      
      Tháng 1/2018, tại Trạm thu phí Sông Phan từng xảy ra các vụ việc gây    ách tắc giao thông, mất ANTT

UBND tỉnh cũng yêu cầu Công an tỉnh, Sở Giao thông - Vận tải, Ban An toàn giao thông tỉnh và UBND huyện Hàm Thuận Nam, UBND huyện Bắc Bình, chủ đầu tư các trạm thu phí theo dõi và báo cáo kịp thời, không để xảy ra tình trạng gây mất an ninh, ùn tắc giao thông kéo dài.

Giao Công an tỉnh chỉ đạo các lực lượng chức năng và Công an các địa phương liên quan chủ động nắm tình hình, hướng dẫn Trạm thu phí Sông Phan và Trạm thu phí Sông Lũy quán triệt cán bộ, công nhân viên ổn định tư tưởng, chấp hành nghiêm các quy định pháp luật, có văn bản ứng xử chuẩn mực trong hoạt động thu phí.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảm bảo an ninh trật tự tại các trạm thu phí