Theo dõi trên

Đâm chết người vì bị cho là “trộm gà”

29/08/2018, 15:15

BTO- Đến khoảng 2g ngày 29/8, lực lượng chức năng mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ án mạng do bị chửi là “trộm gà”, làm 1 người  bị đâm chết, 1 người bị thương.

Vào khoảng 20g30 ngày 28/8 tại thôn Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Nguyễn Văn Bảo, 26 tuổi đang ngồi bên vệ đường thì bị ông Lâm Hòa Cung, 44 tuổi, ngụ cùng thôn Kê Gà từ trong nhà bước ra chửi Bảo là “trộm gà”.

 

Bất ngờ Bảo dùng dao đâm ông Cung 2 nhát làm ông Cung chết tại chỗ. Người nhà nạn nhân sau khi phát hiện vụ việc đã đánh Bảo bị thương và được đưa đi bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu sau đó. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra vụ án mạng.

Duy Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâm chết người vì bị cho là “trộm gà”