Theo dõi trên

Đâm trọng thương vợ rồi tự sát

16/12/2017, 09:10

BTO- Vào khoảng 22h15 ngày 15/12/2017, tại quán cafe N, thuộc kp3, phường Tân Thiện, thị xã La Gi xảy ra vụ án nghiêm trọng, làm chết 1 người và bị thương 1 người.

Vào thời điểm trên Phạm Văn Công (SN 1977, KP3, phường Tân Thiện), đến quán cafe N, gặp chị Lê Thị Ái Linh (SN 1982, ngụ Bình Tân, thị xã La Gi) là chủ quán. Giữa hai người lời qua tiếng lại, Công dùng dao đâm vào vùng lưng chị Linh nhiều nhát gây thương tích nặng. Chị Linh vùng chạy được ra ngoài quán truy hô và được người dân địa phương đưa đi cấp cứu. Riêng Công đâm chị Linh xong đã dùng dao đâm vào vùng cổ của mình và vào bếp bật bình gas đốt quán cafe.

Nhận được tin báo cháy, cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường dập tắt đám cháy. Riêng Công được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong. Còn chị Linh hiện đã qua cơn nguy kịch, đang điều trị tại Bệnh viện La Gi. Được biết, Công và chị Linh từng sống với nhau có 2 người con và đã ly hôn hơn 1 năm nay. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh, phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâm trọng thương vợ rồi tự sát