Theo dõi trên

Đang “bay” thì bị bắt

16/12/2019, 09:26 - Lượt đọc: 52

BT- Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang tiến hành điều tra các đối tượng Lê Văn Cường (SN 1995) Huỳnh Văn Nghi (SN 1997) và Lê Thị Mỹ Tiệp (SN 1993), cả 3 cùng trú tại thôn Đại Thiện 1, xã Hàm Hiệp về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Vào lúc 23 giờ ngày 11/12, trong khi cả 3 đang sử dụng ma túy đá tại nhà của Cường, thì bị công an ập vào bắt quả tang. Khám người các đối tượng công an thu được 4 gói ma túy đá.

 Đập phá tiệm game bắn cá

Công an TP. Phan Thiết đang truy tìm đối tượng còn lại trong vụ việc đập phá tài sản xảy ra tại tiệm game 007, phường Phú Tài. Vào lúc 17 giờ ngày 11/12, có 2 đối tượng đã đến tiệm game bắn cá trên đập phá 2 máy bắn cá, 5 camera. Tổng thiệt hại khoảng 57 triệu đồng. Sau khi điều tra, công an đã mời đối tượng Phạm Quốc Huy (trú khu phố 10, phường Phú Trinh) lên làm việc để làm rõ hành vi trên. Hiện công an đang truy tìm đối tượng còn lại.

 Con mượn nợ, cha bị đe dọa

Ngày 9/12, ông Lê Văn Cơ (SN 1946, trú khu phố 2, phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết) đã đến cơ quan công an trình báo việc mình bị một đối tượng xấu đe dọa tính mạng. Khoảng 10 giờ cùng ngày, một đối tượng lạ mặt đã dùng khóa khóa cửa cổng và ném vào sân nhà ông Cơ một tờ giấy. Nội dung tờ giấy thể hiện nếu trong 3 ngày nữa không trả nợ thì chúng sẽ giết các thành viên trong gia đình ông Cơ. Qua làm việc với ông Cơ, công an ghi nhận con gái ông Cơ trước đây có mượn của một số đối tượng (chưa rõ lai lịch) số tiền 83 triệu đồng. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, con gái ông Cơ không có mặt tại địa phương.  

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đang “bay” thì bị bắt