Theo dõi trên

Đánh nhau do mâu thuẫn trong làm ăn

21/09/2017, 15:58 - Lượt đọc: 6

 BTO-Vào lúc 9h40’ ngày 19/9 trước số nhà 98 đường 19/4 – cửa hàng thạch cao Văn Hòa thuộc khu phố 1, phường Xuân An, Tp Phan Thiết xảy ra một vụ cố ý gây thương tích khiến một người bị thương.

 Theo thông tin ban đầu, có hai đối tượng đi trên xe mô tô chạy tới địa điểm trên, một người ngồi sau dùng tay và cầm nón bảo hiểm đánh vào mặt, vào đầu anh Hà Văn Hải (sinh năm 1989) trú tại huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

 

Anh Hải được khâu vết thương tại Bệnh viện tỉnh Bình Thuận

Nhận được tin báo, Công an phường Xuân An đã đến hiện trường đưa anh Hải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận. Sau khi vụ việc xảy ra và xác minh đối tượng từ một số người dân gần khu vực này, công an đã truy bắt được Phạm Tấn Huân (sinh năm 1986) trú tại phường Đức Nghĩa là đối tượng cầm lái chở theo sau một thanh niên gây thương tích cho anh Hải. Qua quá trình lấy lời khai của Huân, công an phường đã mời đối tượng Trần Hồng Hân (sinh năm 1985) trú tại phường Đức Nghĩa là người cầm nón bảo hiểm đánh anh Hải. Tại cơ quan Công an phường Xuân An, hai đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình và xin tự khắc phục hậu quả. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẩn trong việc làm ăn.

 Hiện Công an phường Xuân An đang điều tra xử lý vụ việc.

Đ.PHÚ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh nhau do mâu thuẫn trong làm ăn