Theo dõi trên

Đạp nhầm chân ga, “xế hộp” bẹp đầu

07/05/2019, 10:30

BTO- Khoảng 1h45 phút sáng nay (7/5), người dân trên đường Trần Huy Liệu, thuộc khu phố 1, phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết đang say giấc thì nghe một tiếng động mạnh.

Tỉnh dậy, nhiều người chứng kiến chiếc ô tô con 4 chỗ BKS 51G – 386.67, lật nghiêng, nằm chỏng vó bên tường một nhà dân. Tại hiện trường đầu xe hư hỏng nặng. Người dân chứng kiến cho biết, tài xế lúc đó có biểu hiện say rượu, không làm chủ tay lái, nên xảy ra vụ việc.

Tuy nhiên, sáng nay, người tự nhận mình cầm lái cho biết, do đạp thắng, nhưng bị nhầm chân ga, nên sau khi tông vào tường thành bên phía phải theo hướng xe chạy, thì xe tiếp tục lao qua bên trái và chỉ dừng lại khi vướng vật cản.

Rất may, tại thời điểm xảy ra vụ việc không có người đi đường.

  T. Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạp nhầm chân ga, “xế hộp” bẹp đầu