Theo dõi trên

Đau lòng từ bản án con đâm cha

01/10/2018, 10:23

BT- Tòa án nhân dân tỉnh vừa mở phiên tòa xét xử vụ án giết người đối với bị cáo Nguyễn Thắng (SN 1988) trú tại tổ 30, khu phố C, phường Thanh Hải, TP. Phan Thiết. 

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 19 giờ ngày 15/4/2018, Nguyễn Thắng sau khi đi nhậu và hát karaoke về nhà, thấy xe của mình dựng ngoài sân nhưng Thắng không dắt vào nhà, mà nhờ mẹ là bà T.V dắt vào, còn Thắng đi vào nhà để ngủ. Thấy vậy, cha của Thắng là ông Nguyễn Chuyên (SN 1967) chửi mắng và dùng tay đánh vào mặt Thắng, còn bà T.V đến can ngăn cũng bị ông Chuyên dùng tay đánh làm bà ngã xuống sân. Bực tức, Thắng chạy vào bếp lấy 1 con dao Thái Lan đi về phía ông Chuyên. Khi ông Chuyên bỏ chạy, người nhà lao vào can ngăn nhưng Thắng vẫn cố đuổi theo dùng dao để đâm và không cho ai đưa cha đi cấp cứu. Lúc này Công an phường Thanh Hải đến hiện trường khống chế Thắng, thu giữ con dao gây án. Riêng ông Chuyên được người nhà đưa đến Bệnh viện An Phước cấp cứu nhưng đã tử vong do mất nhiều máu.

Xét thấy trong vụ án này, mặc dù bị hại cũng có phần lỗi khi chửi và dùng tay đánh vào mặt bị cáo trước, nhưng bị hại là người có công ơn dưỡng dục, sinh thành đối với bị cáo, thay vì bình tĩnh giải quyết, bị cáo lại dùng dao nhẫn tâm tước đoạt tính mạng của cha mình, do đó Hội đồng xét xử tuyên phạt Nguyễn Thắng 18 năm tù tội “giết người”.

K.CHI



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đau lòng từ bản án con đâm cha