Theo dõi trên

Đến sân bóng chuyền để… trộm điện thoại

17/01/2017, 09:00

BT- Càng đến gần dịp Tết Nguyên đán, tình hình trộm cắp trên địa bàn TP. Phan Thiết càng có chiều hướng diễn biến phức tạp. Đơn cử  vào ngày 5/1, tại khu vực sân bóng chuyền Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Thuận xảy ra một vụ trộm điện thoại khá tinh vi. Lợi dụng thói quen nhiều người khi chơi thể thao vẫn thường để điện thoại, tài sản trong cốp xe, đối tượng đã lấy trót lọt một chiếc Iphone 6 plus. Do đây là sân bóng không giới hạn thành phần tham gia nên 2 đối tượng lạ mặt đã xin vào chơi cùng với mục đích quan sát nơi để tài sản của những người đánh bóng chuyền. Sau đó ít hôm, 2 đối tượng trên lại đến sân bóng nhưng chỉ có một người vào sân. Người còn lại giả vờ ngồi lại trên xe máy để nghe điện thoại. Sau đó, đối tượng này lợi dụng lúc mọi người đang tập trung tranh chấp bóng đã nhanh chóng luồn tay vào cốp xe Sirius lấy đi một chiếc điện thoại Iphone 6 plus của một cầu thủ trong sân. Sau khi thực hiện xong hành vi trộm cắp, đối tượng này vội vàng gọi tên còn lại lên xe bỏ đi. Không...

Được biết, tại khuôn viên Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Thuận trước đó cũng đã xảy ra một vụ mất điện thoại của một học sinh tham gia đá bóng tại sân cỏ mini nhưng chưa tìm ra thủ phạm. Vụ việc trên một lần nữa cảnh giác mọi người khi chơi thể thao tại các điểm công cộng cần hết sức cẩn thận bảo vệ tài sản cá nhân.

C.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đến sân bóng chuyền để… trộm điện thoại