Theo dõi trên

Đi bộ qua đường bị xe ben tông chết

20/07/2018, 17:37

BTO- Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14g ngày 19/7 trên QL1A đoạn qua địa bàn thôn 4, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc. Một người đàn ông đi bộ từ trong lề băng qua đường tại đoạn hở dải phân cách ở địa điểm trên thì bất ngờ xe ben BKS 86C-092.40 lưu thông hướng Phan Rang-Phan Thiết thắng từ xa nhưng vẫn không tránh kịp và tông người đàn ông này chết tại chỗ. Được biết người đàn ông này không có thân nhân, đến sống và làm thuê tại địa phương từ lâu. Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để giám định pháp y, điều tra vụ tai nạn.

Hiện trường vụ TNGT xe ben tông người đi bộ chết

 

Cùng thời điểm, xe đông lạnh mang BKS 51C-949.86 lưu thông trên QL1A hướng Phan Thiết-Phan Rang đến đoạn gần UBND xã Hàm Thắng thì lao vào lề đường rồi lật nghiêng. Còn trong sáng ngày 20/7 tại vòng xoay Suối Cát, Tp. Phan Thiết, một xe container có đầu kéo mang BKS 51C-211.32 khi ôm cua tại vòng xoay để lưu thông hướng Phan Thiết-Phan Rang đã tông vào dải phân cách cứng giữa đường rồi lao qua phần đường ngược lại gây tắc nghẽn giao thông trên QL1A và hư hỏng nhiều dải phân cách.

Xe đông lạnh lao vào lề rồi lật

 Những ngày gần đây, Bình Thuận liên tiếp xảy ra các vụ xe ôtô tông vào dải phân cách cứng, lao vào lề và lật nghiêng. Nguyên nhân phần lớn do tài xế chạy quá tốc độ, không chú ý quan sát, ngủ gục trên những đoạn đường cong và trời mưa làm khuất tầm nhìn, đường trơn trợt. Các tài xế cần chấp hành quy định về tốc độ và tập trung lái xe để tránh các tai nạn đáng tiếc như trên.

Duy Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi bộ qua đường bị xe ben tông chết