Theo dõi trên

Đi tù vì game bắn cá

15/10/2018, 08:41

BT- Hiện nay game bắn cá không đơn thuần là trò chơi giải trí thông thường mà đa phần đều biến tướng thành những cuộc sát phạt hơn thua mang tính cờ bạc, là nguyên nhân dẫn tới nhiều hệ lụy đau lòng. Trong vụ án này, hai bị cáo đang ở độ tuổi đôi mươi, nhưng vì “nghiện” game bắn cá mà vướng vòng lao lý...

Theo hồ sơ vụ án, giữa Lê Tuấn Anh (SN 1997) và Lê Vương Thị Hạnh Đoan (SN 1996) có mối quan hệ tình cảm, cả hai đều không có việc làm ổn định lại ham chơi, đặc biệt nghiện game bắn cá. Mặc dù đang sống cùng cha mẹ nhưng Đoan vẫn thường xuyên thuê phòng tại các nhà nghỉ ở phường Tân An (thị xã La Gi) để tụ tập chơi bời với bạn bè. Ngày 13/4/2018, khi bạn của Đoan là Tăng Nguyễn Nhật Kha đi xe mô tô đến nhà nghỉ T.L để chơi với Đoan và Tuấn Anh, Đoan đã hỏi mượn xe mô tô hiệu Sirius, trị giá 7,7 triệu đồng của Kha để cùng Tuấn Anh đi ăn tối. Sau đó, cả hai đem xe của Kha đến cầm cố ở tiệm cầm đồ, lấy số tiền 3 triệu đồng rồi cùng nhau đi chơi game bắn cá và thua hết.

Chưa dừng lại ở đó, với thủ đoạn tương tự, Đoan và Tuấn Anh tiếp tục mượn xe mô tô, điện thoại của bạn bè với lý do sử dụng nhưng lại đem đi cầm cố để có tiền chơi game và tiêu xài cá nhân. Cụ thể Tuấn Anh mượn của anh Trương Văn Đồng 1 xe mô tô hiệu Honda Wave S trị giá 5,2 triệu đồng cầm cố lấy số tiền 1,5 triệu đồng; mượn của anh Nguyễn Thành Luân 1 xe mô tô hiệu Honda AirBlade trị giá 21,5 triệu đồng đem đi cầm cố lấy số tiền 6 triệu đồng. Riêng Đoan cầm cố 1 điện thoại di động trị giá 4,2 triệu đồng của anh Dương Thành Tâm lấy số tiền 3 triệu đồng. Từ trình báo của các bị hại, lực lượng chức năng đã điều tra, bắt giữ Tuấn Anh và Đoan.

Với những hành vi phạm pháp trên, đầu tháng 10/2018, Tòa án thị xã La Gi đã tuyên phạt Lê Tuấn Anh 2 năm tù, Lê Vương Thị Hạnh Đoan 15 tháng tù tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

K.CHI



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi tù vì game bắn cá