Theo dõi trên

Điều tra đối tượng xông vào phòng trọ dùng dao khống chế hiếp dâm cô gái

26/06/2019, 09:46 - Lượt đọc: 24

BTO- Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ 30 ngày 25/6, chị Trần Thị Cúc (tên nạn nhân đã được thay đổi, SN 1988, ngụ huyện Hàm Thuận Bắc) đến Công an phường Xuân An, Tp Phan Thiết trình báo khi đang ngủ thì bị đối tượng lạ mặt xông vào phòng trọ, kề dao vào cổ để khống chế hiếp dâm chị, sau đó trộm một điện thoại di động và tẩu thoát.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng công an đã lập tức đến hiện trường tại khu nhà trọ NK nằm trên đường Trường Chinh thuộc KP 4, phường Xuân An để xác minh và khám nghiệm hiện trường.

Ngay trong sáng cùng ngày, chị Cúc cũng được đưa đến Trung tâm Pháp Y để trưng cầu giám định. Được biết, đối tượng bịt kín mặt và khu trọ có khoảng 6 phòng, phòng nạn nhân nằm ở đầu dãy. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.


PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra đối tượng xông vào phòng trọ dùng dao khống chế hiếp dâm cô gái