Theo dõi trên

Điều tra nghi án dùng xăng đốt bạn gái

22/02/2018, 15:22 - Lượt đọc: 132

BTO- Sáng nay (22/2), Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã mời đối tượng B.K.V (SN 1997, ngụ thôn 2, xã Hàm Đức) về trụ sở, để tiến hành lấy lời khai do liên quan đến việc chị N.T.M.V (SN 1999, ngụ xã Hồng Sơn), bị bỏng nặng do xăng bốc cháy gây ra.

                
      Nhiều người dân bất ngờ với vụ việc xảy ra

Được biết chị V được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong ngày 21/2, với tình trạng bỏng xăng khá nặng. Chị V là bạn gái của B.K.V, hiện đang làm việc tại một trung tâm bi da ở thị trấn Ma Lâm. Khoảng 14h ngày 21/2, V đến nhà B.K.Vchơi và sau đó xảy ra thương tích.

Theo thông tin từ một số người dân, đối tượng B.K.V cho biết nguyên nhân là do trong lúc mâu thuẫn tình cảm có cãi nhau, dẫn đến xô xát làm V té ngã đổ vào bình xăng mà B.K.V mua về để đổ vào xe honda đi chơi tết. Do B.K.V đang hút thuốc và rơi tàn, nên ngọt lửa bùng cháy dẫn đến V bị bỏng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Hàm Thuận Bắc tiến hành điều tra làm rõ.

Bích Huyền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra nghi án dùng xăng đốt bạn gái