Theo dõi trên

Điều tra nghi án hiếp dâm trẻ em

20/01/2017, 16:03

BTO- Ngày 20/1, lãnh đạo Công an huyện Hàm Tân cho biết đang tiến hành các bước theo tố tụng để điều tra vụ hiếp dâm trẻ em nghiêm trọng tại xã Tân Phúc theo trình báo của gia đình nạn nhân.

                
      Bé C nạn nhân vụ hiếp dâm

Tiếp xúc với chúng tôi, bà H mẹ của nạn nhân bị hiếp dâm cho biết, do mưu sinh kiếm tiền nuôi con nên bà H thường xuyên để bé C mới 10 tuổi, học lớp 5 ở nhà một mình. Từ giữa đến cuối năm 2016, T - một thanh niên hàng xóm biết bé C chỉ ở nhà một mình đã dùng dao kê vào cổ bé C thực hiện hành vi hiếp dâm bé bốn lần. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, T đe dọa nếu bé C khai ra sẽ giết chết. Do đó mỗi lần bị cưỡng bức, C chỉ lặng lẽ khóc mà không dám kể lại với mẹ.

Chiều 25/12/2016, đi bán về sớm bà H phát hiện con gái đang ngồi co ro ở góc nhà khóc, người sốt cao, gặng hỏi thì C kể lại mọi chuyện. Bà H sau đó chạy qua nhà hàng xóm gọi T và cha mẹ T sang nhà. Tại đây qua lời thuật lại của bé C, thanh niên này bước đầu  thừa nhận đã thực hiện hành vi với C. Cha mẹ T đưa cho bà H một triệu đồng giục bà H đưa con đi khám. Tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TPHCM), các bác sĩ cho biết, vùng kín bé C bị viêm rất nặng.

Khi tìm hiểu nguyên nhân, các bác sĩ yêu cầu bà H. trình báo ngay cho cơ quan công an địa phương. Vụ việc hiện nay được Công an Hàm Tân tiến hành điều tra làm rõ.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra nghi án hiếp dâm trẻ em