Theo dõi trên

Dịp Tết: Phát hiện hơn 150 vụ vi phạm lĩnh vực thương mại

21/02/2018, 14:33

BTO - Chi cục Quản lý thị trường tỉnh cho biết: Trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, toàn tỉnh không xảy ra tình trạng đầu cơ, găm hàng, tăng giá quá mức gây bất ổn thị trường. Tuy nhiên, qua kiểm tra Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đã phát hiện, xử lý 153 vụ vi phạm trên lĩnh vực thương mại, an toàn thực phẩm và lĩnh vực giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính và thu nộp ngân sách gần 500 triệu đồng. Lực lượng chức năng còn tịch thu 1.018 bao thuốc lá điếu nhập lậu, tiêu hủy một số nhóm hàng hóa nhập  lậu khác như phụ tùng xe máy, hóa mỹ phẩm, thực phẩm đóng gói.

Ngoài ra, các cơ quan chức năng của tỉnh cũng phát hiện 4 trường hợp sử dụng pháo nổ trái phép, 1 trường hợp tàng trữ pháo nổ nên đã ra quyết định thu giữ 29 quả pháo và xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định.

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dịp Tết: Phát hiện hơn 150 vụ vi phạm lĩnh vực thương mại