Theo dõi trên

Đối tượng đánh chết người tại công viên lãnh án

13/06/2019, 09:00 - Lượt đọc: 6

BT- Mới đây, Tòa án nhân dân tỉnh đã xét xử và tuyên phạt Trần Quốc Hải (SN 1975) trú tại khu phố 1, phường Hưng Long, TP. Phan Thiết, 12 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 16 giờ 30 phút, ngày 17/3/2018, Trần Quốc Hải và vợ dọn đồ chơi trẻ em ra Công viên Võ Văn Kiệt thuộc khu phố 14, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết để kinh doanh. Sau khi dọn đồ chơi xong, Hải chạy xe mô tô (dùng chở đồ chơi) đi qua lô đất trống bên cạnh nhà số B18 – đường Võ Văn Kiệt để xe, nhưng chưa ra khỏi công viên thì Hải gặp Nguyễn Sỹ Trung Chính (SN 1981), trú ở khu phố 5, phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết đang chở đồ chơi vào công viên (Chính cũng kinh doanh đồ chơi trẻ em). Cả hai lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát, Chính dùng tay đánh sưng bầm mắt trái của Hải thì được mọi người can ngăn.

Bực tức việc mình bị đánh nên Hải nhặt cây gỗ gần đó và đi tìm Chính để đánh trả lại. Khoảng hơn 17 giờ cùng ngày, Hải thấy anh Chính đang đi trên xe thăng bằng chạy đến gần chỗ L.T.T.M (SN 1992) là em vợ của Hải, thì Hải cầm cây gỗ đi đến từ phía sau lưng của anh Chính. Lúc này,  Chính đang bước xuống xe thăng bằng để nói chuyện với M, thì bất ngờ bị Hải cầm cây gỗ đánh mạnh một cái trúng vào đầu của Chính làm Chính té gục xuống nền gạch, Hải tiếp tục đánh vào đùi và vùng ngực của Chính thì bị M xô Hải ra. Chính được những người xung quanh đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu, sau đó được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh điều trị, nhưng do bị chấn thương sọ não nặng nên đến ngày 2/4/2018, Chính tử vong.

K.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối tượng đánh chết người tại công viên lãnh án