Theo dõi trên

Đối tượng giết người ở xã Phan Sơn đã ra đầu thú

04/09/2021, 17:50

BTO- Sau nhiều giờ lực lượng công an vận động thuyết phục, tới trưa nay (4/9), đối tượng Nguyễn Đình Minh (SN 1972, trú xã Quảng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) đã đến trụ sở Công an xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình đầu thú. Minh chính là người đã gây ra cái chết của anh Nguyễn Văn Giang (SN 1972, trú thôn tự quản số 2 xã Phan Lâm, huyện Bắc Bình) vào đêm ngày 3/9.

Đối tượng Nguyễn Đình Minh và hiện trường vụ án. Ảnh: Như Ý.

Trước đó vào lúc 11 giờ ngày 3/9, tại nhà ông Phan Quốc Yên (trú thôn K Lip, xã Phan Sơn) tổ chức nhậu sau khi cúng đất ở thôn Tà Mon, xã Phan Sơn và có mời Nguyễn Văn Giang, Nguyễn Đình Minh và 3 người khác đến nhậu. Đến 19 giờ 45 phút cùng ngày, Minh, Giang và 2 người khác ngồi lại chơi bài. Đến khoảng 20 giờ thì giữa Minh và Giang xảy ra mâu thuẫn trong việc chung tiền. Thấy vậy 2 người kia đã về chòi ngủ. Đến 21 giờ ông Phan Quốc Yên ngủ dậy và phát hiện Nguyễn Văn Giang đã chết ở bộ ván trước nhà nên đã trình báo công an. 

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Bắc Bình đã cử lực lượng đến hiện trường. Đồng thời phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân huyện, các phòng chức năng của Công an tỉnh điều tra xác minh, lấy lời khai những đối tượng liên quan trong vụ án. Công an cũng đã trưng cầu giám định pháp y, khám nghiệm tử thi của Nguyễn Văn Giang. Kết quả Giang bị đâm nhiều nhát ở vùng chân dẫn đến mất máu và tử vong. 

Tại cơ quan công an, đối tượng Minh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. 

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối tượng giết người ở xã Phan Sơn đã ra đầu thú