Theo dõi trên

Đột nhập chùa trộm tiền công đức

04/06/2018, 10:47

BTO- Ngày 3/6, Công an huyện Hàm Tân đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để tiến hành điều tra làm rõ vụ trộm xảy ra tại chùa Quảng Phước, thôn Đá Mài 2, xã Tân Xuân vào chiều cùng ngày.

Vụ việc xảy ra trong lúc các ni cô đang lao động sau vườn, một ni cô được sư trụ trì sai vào chùa lấy đồ, thì phát hiện cửa phòng ngủ của ni sư bị mở toang, đồ đạc trong phòng bị lục tung.

Qua kiểm tra, số tiền hơn 60 triệu đồng là tiền công đức mà đạo hữu vừa cúng dường trong lễ Phật Đản vừa qua, chùa chuẩn bị đem đi trả tiền vật liệu  xây dựng chùa đã bị mất.

Theo những người ở chùa, đây là lần thứ 3 chùa Quảng Phước bị trộm đột nhập. Hai lần trước, do số tiền bị mất cắp nhỏ nên sư cô không trình báo. Đây là ngôi chùa đang trong quá trình xây dựng.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đột nhập chùa trộm tiền công đức