Theo dõi trên

Đột quỵ sau khi trốn khỏi xới bạc xóc đĩa

24/03/2018, 08:28

BTO- Sau một thời gian theo dõi, lúc 16h30 ngày 23/3/2018, Công an thị xã La Gi triệt phá 1 sòng xóc đĩa quy mô lớn tại khu vực rừng tràm thuộc địa bàn xã Tân Phước.

Thông tin ban đầu, tại hiện trường, công an bắt giữ tại chỗ 12 đối tượng gồm 3 nam, 6 nữ và 1 số đối tượng bỏ chạy khỏi hiện trường. Mở rộng hiện trường kiểm tra nhà dân gần ổ đánh bạc, thì phát hiện 1 người đàn ông ngồi gục trong phòng ngủ của nhà dân miệng sùi bọt mép, có dấu hiệu nghi do đột quỵ. Người này sau đó được chuyển đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Qua xác minh, nạn nhân tên là BA (SN 1959, ngụ KP4, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân) là người cũng có mặt trong vụ đánh bạc. Hiện công an tỉnh đã khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ. Thi thể nạn nhân sau đó đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đột quỵ sau khi trốn khỏi xới bạc xóc đĩa