Theo dõi trên

Du khách Trung Quốc vi phạm giao thông còn chống đối lực lượng tuần tra

02/05/2017, 09:11 - Lượt đọc: 90

 BTO- Một nhóm du khách Trung Quốc điều khiển xe ô tô vi phạm an toàn giao thông, khi bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe, người điều khiển không những không chấp hành mà còn có hành vi gây nguy hiểm cho lực lượng đang làm nhiệm vụ.

                              
      Cảnh sát Giao thông, Công an TP. Phan Thiết lập biên bản đối tượng    vi phạm
   
      Chiếc xe vi phạm tại trụ sở Công an TP.Phan Thiết

Khoảng 9 giờ ngày 1/5, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường từ Phú Hài đi Hàm Tiến, lực lượng Cảnh sát Giao thông, Công an Tp. Phan Thiết phát hiện xe ô tô 7 chỗ mang biển kiểm soát 61A-253.65 chạy quá tốc độ nên đã ra tín hiệu cho xe dừng lại. Tuy nhiên, không những không chấp hành hiệu lệnh, người điều khiển vẫn liều lĩnh cho xe lao thẳng vào lực lượng làm nhiệm vụ. Sau khi tránh được, Tổ tuần tra đã dùng xe mô tô chuyên dụng đuổi theo và thông báo cho các trạm đang làm nhiệm vụ trên hướng Mũi Né về Sài Gòn phối hợp chặn xe để xử lý. Chạy được khoảng 4 cây số thì ô tô vi phạm trên mới dừng lại. Nhưng sau khi những người trên xe bước xuống, tài xế lại khóa xe và có thái độ bất hợp tác, chống đối quyết liệt người thi hành công vụ, gây phức tạp tình hình trên đường. 

Trước hành vi này, Tổ tuần tra xin ý kiến lãnh đạo và được lệnh cẩu kéo xe vi phạm về trụ sở làm việc. Nhưng cả khi xe chuyên dụng đến, họ vẫn tỏ ra chống đối. Phải đến gần 11 giờ trưa, nhóm du khách  này mới đưa xe cho lực lượng Cảnh sát Giao thông chạy về trụ sở Công an Tp.Phan Thiết để lập biên bản.

Được biết, khi vi phạm trên xe 61A-253.65 có tất cả 7 người mang quốc tịch Trung Quốc, do He Shu Wu, sinh năm 1976, đăng ký cư trú tại phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương điều khiển phương tiện.

Đội Cảnh sát Giao thông, Công an Tp. Phan Thiết đã lập biên bản hành vi vi phạm của nhóm du khách này với 3 lỗi: vi phạm tốc độ, không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng tuần tra kiểm soát và không có giấy đăng ký xe. Đồng thời tạm giữ xe 7 ngày để xử lý theo quy định của pháp luật.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du khách Trung Quốc vi phạm giao thông còn chống đối lực lượng tuần tra