Theo dõi trên

Dùng phòng trọ để mua bán và sử dung trái phép chất ma túy 

23/01/2021, 09:33

​BTO- Thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự, bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Công an xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc đã tăng cường thực hiện nhiệm vụ trên các mặt công tác, nhất là tổ chức lực lượng tuần tra, kiểm soát địa bàn, kiểm tra tạm trú tại các dịch vụ nhà nghỉ, nhà trọ trên địa bàn. 

Mới đây, Công an xã Hàm Đức đã kiểm tra lưu trú tại một nhà trọ thuộc địa bàn thôn 1, xã Hàm Đức đã phát hiện 3 đối tượng là Trần Dũng, sinh năm 1999; Hà Phương, sinh năm 1988 và Nguyễn Khánh Nhi, sinh năm 1994 cùng thường trú tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, đang sử dụng trái phép chất ma túy. Khi bị phát hiện, các đối tượng đã có hành vi phi tang vật chứng, nhưng đã bị lực lượng Công an ngăn chặn kịp thời.

Đối tượng Trần Dũng 

Tang vật trong vụ việc

Tang vật thu giữ gồm: 8 tép ma túy đá, 1 cân tiểu ly và 1 dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

​Tại cơ quan Công an, đối tượng Trần Dũng khai nhận đã mua ma túy về phân lẻ bán cho những người nghiện tại xã Hàm Đức và các xã lân cận. Địa điểm thuê ở trọ cũng là nơi mà Dũng và đồng bọn dùng để mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy.

​Công an xã Hàm Đức đã khẩn trương củng cố hồ sơ và chuyển đối tượng cùng với tang vật cho Công an huyện Hàm Thuận Bắc để tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo thẩm quyền. 

Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dùng phòng trọ để mua bán và sử dung trái phép chất ma túy