Theo dõi trên

Em vào tù vì đâm chết anh ruột

31/05/2017, 10:51

BTO- Ngày 30/5, TAND tỉnh xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Võ Văn Út (SN 1976, trú tại khu phố 2, phường Đức Long, TP. Phan Thiết) 10 năm tù giam về tội “Giết người”.

Vụ án xảy ra vào sáng ngày 11/2/2017, tại nhà tự, do bà Võ Thị Tám (SN 1962, trú tại khu phố 2, phường Đức Long, TP. Phan Thiết) trông coi. Đó cũng là ngày bà Tám tổ chức đám giỗ cho mẹ ruột và hầu hết con cháu trong gia đình đều tập trung về.

Khoảng 9 giờ cùng ngày, do trước đó đã uống nhiều rượu nên ông Võ Văn Sáu (SN 1953, trú tại khu phố 5, phường Đức Long) đã có hành động càn quấy, chửi bới những người trong gia đình vì lý do tranh chấp quyền ở nhà tự. Việc ông Sáu thường xuyên về nhà chửi bới diễn ra rất nhiều lần, nên mọi người không trách mà chỉ khuyên ngăn ông ra về. Tuy nhiên lần này, ông Sáu không bỏ về mà vẫn tiếp tục chửi bới. Chứng kiến hành động ngang ngược của ông Sáu ngay trong ngày giỗ mẹ, ông Võ Văn Út (em ruột của ông Sáu) sang gặp ông Sáu để nói chuyện. Ông Sáu đã dùng tay đánh mạnh vào đầu ông Út, khiến ông Út bực tức trở về nhà lấy dao với mục đích sang đánh lại. Tại đây, cả hai xảy ra xô xát, ông Út đã dùng dao đâm 2 nhát vào bụng và cổ của ông Sáu, khiến ông mất nhiều máu và tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án, ông Út đã đến Công an phường Đức Long đầu thú.

K.CHI



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Em vào tù vì đâm chết anh ruột