Theo dõi trên

Gia đình bé N  tiếp tục gửi đơn tố cáo đến Công an tỉnh

23/11/2017, 09:11 - Lượt đọc: 6

BTO- Hôm 22/11, một ngày sau khi Binhthuan Online đăng bài “Bé gái 15 tuổi bị cha dượng cưỡng bức đến có thai”, bà Dương Thị Danh - ngoại của cô bé T.T.Q.N (15 tuổi) đã dẫn bé N và mang theo đơn tố cáo cùng nhiều giấy tờ liên quan khác đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận.

Gặp bà tại Phan Thiết, chúng tôi cảm phục người phụ nữ hàng ngày đi lượm ve chai bán kiếm tiền nuôi chị em N,nhưng quyết đi đến cùng sự việc. Bà cho biết: tôi không thể chấp nhận được, nếu tôi không tố cáo thì cháu tôi và mọi người nghĩ tôi như thế nào?,… Chúng tôi gửi đơn đến Công an huyện Tuy Phong, họ không giải quyết, giờ tiếp tục gửi đơn đến Công an tỉnh, nếu không được nữa thì tiếp tục đến cấp cao hơn hoặc chấp nhận để cháu tôi sinh con để xét nghiệm AND.  

Bé N với vẻ mặt nhợt nhạt, dường như chẳng nói gì thêm bởi đã trút hết nỗi buồn của riêng mình trên tập giấy học trò gửi cho Công an tỉnh cũng như công an huyện. Anh Đậu Văn Điểm – người cùng đi với bà Danh và cô bé chia sẻ: nhiều ngày qua nó cứ buồn và lên núi ngồi, gia đình sợ nó nghĩ quẩn. Chúng tôi không muốn làm lớn chuyện, nhưng vì ông B không thừa nhận hành vi đồi bại của mình… nên chúng tôi quyết định nhờ đến cơ quan chức năng, anh Điểm nói thêm.

Như tin đã đưa, gia đình bà Dương Thị Danh ở Vĩnh Tân, Tuy Phong có làm đơn tố cáo gửi đến Công an huyện Tuy Phong sau khi phát hiện người chồng thứ 3 (tức ông H.P.B) của con gái bà là Nguyễn Thị Hồng, đã xâm hại tình dục đứa cháu gái 15 tuổi, con ruột của  chị Hồng. Nhưng chờ mãi không thấy Công an huyện Tuy Phong mời gia đình hoặc triệu tập các nhân chứng giải quyết.

Gia đình tiếp tục viết đơn yêu cầu công an giải quyết với mong muốn làm sáng tỏ vụ việc. Họ cũng chỉ mong đòi lại danh dự gia đình và không muốn để những đứa trẻ khác chịu cảnh như cháu bà. Rất mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia đình bé N  tiếp tục gửi đơn tố cáo đến Công an tỉnh