Theo dõi trên

Giả vờ xin nước uống rồi ra tay cướp tài sản

27/02/2020, 15:24

BTO- Xin vào nhà uống nước rồi đối tượng bất ngờ lấy dao trên tủ lạnh khống chế, cướp đi một chiếc xe mô tô.

Công an huyện Hàm Thuận Nam đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự tiến hành truy tìm đối tượng nghi vấn đã thực hiện vụ cướp táo tợn xảy ra tại xã Tân Lập.

Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 23/2, anh Lê Đức Nguyên (22 tuổi, trú xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam) đang ở nhà một mình thì có một đối tượng mặc áo khoác đen, đeo khẩu trang vào nhà xin nước uống.

Bất ngờ, đối tượng lấy 1 con dao đang để trên tủ lạnh khống chế anh Nguyên cướp xe mô tô BKS 86B4-52724 hiệu SONIC rồi bỏ trốn. Đối tượng để lại hiện trường 1 xe mô tô BKS 60B7 – 25736 hiệu NOUVO. Qua xác minh, chiếc xe trên của một người ở xã Sông Phan, huyện Hàm Tân bị trộm vào sáng ngày 23/2.

Trích xuất camera an ninh và tiến hành nhận dạng, cơ quan công an xác định đối tượng nghi vấn thực hiện vụ cướp là N.V.H (trú huyện Hàm Thuận Nam). H là đối tượng nghiện ma túy và có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản. H cũng đang bị công an huyện Hàm Thuận Nam điều tra vì nghi vấn có liên quan đến một số vụ cướp và trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện thời gian vừa qua.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giả vờ xin nước uống rồi ra tay cướp tài sản