Theo dõi trên

Giải cứu cô gái bị khống chế bằng xăng và dao nhọn

05/04/2019, 11:22

BTO-  Tối ngày 4/4, Công an thị xã La Gi nhận được tin báo có một thanh niên đang khống chế cô gái bán trái cây trong nhiều giờ bằng xăng và dao nhọn, nhưng không xác định được vị trí.

Đến 23 giờ 40 cùng ngày, các trinh sát đã tìm được vị trí và tiếp cận đối tượng. Qua thuyết phục đối tượng vẫn không chịu buông tha cho cô gái. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, võ thuật điêu luyện trinh sát hình sự đã khống chế được thanh niên đang cầm chai xăng đã mở nắp và dao nhọn, giải cứu cô gái an toàn.

Tại cơ quan công an, chị Nguyễn Huỳnh Hoa, trú tại Gò Quao, Kiên Giang, tạm trú tại khu phố 5, phường Tân An, thị xã La Gi cho biết: chị và Nguyễn Minh Tân (sinh 1990), trú tại khu phố 1, phường Phước Hội, thị xã La Gi có quen nhau một thời gian nhưng đã chia tay. Lúc 16 giờ ngày 4/4, Khi chị đang bán trái cây thì Tân chạy xe đến dùng dao đe dọa phải lên xe để chở đi nói chuyện.

Tân đưa chị Hoa đến khu vực Núi Nhọn, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam thì dừng xe nói chuyện, đe dọa. Sau đó tiếp tục đưa chị Hoa về Đồi Dương, phường Bình Tân. Tại đây, Nguyễn Minh Tân dừng xe lấy ra 1 chai xăng cùng dao nhọn đe dọa, yêu cầu chị phải nối lại tình yêu, nếu không thì sẽ chết cháy.

Khi đối tượng chở chị Hoa đi lòng vòng thì các trinh sát phát hiện khống chế được đối tượng, thu giữ 4 dao nhọn và một chai xăng.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải cứu cô gái bị khống chế bằng xăng và dao nhọn