Theo dõi trên

Giải cứu tên trộm leo vào nhà dân bị mắc kẹt

30/06/2018, 19:56 - Lượt đọc: 49

BTO- Rạng sáng 30/6 tại Phan Thiết, một tên trộm bị mắc kẹt vào song cửa sổ khi đột nhập vào nhà dân được công an giải cứu và bắt giữ.

Khoảng 3 giờ ngày 30/6 tại căn nhà trên đường Lê Hồng Phong thuộc KP4, phường Phú Trinh, TP Phan Thiết, chủ nhà nghe tiếng động nên đã dậy kiểm tra thì phát hiện tên trộm không mặc quần áo đang mắc kẹt trong song cửa sổ nên đã báo cho công an phường. Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Ngô Trung Tú (sinh 1986) trú tại KP7 phường Lạc Đạo, TP Phan Thiết và phải cởi bỏ hết quần áo để chui lọt vào cửa sổ nhà nhưng chui vào được nửa người thì mắc kẹt. Được biết, Tú là đối tượng nghiện ma tuý có liên quan đến vụ gây rối vào tối 10/6 tại Phan Thiết và có tiền án trộm cắp vừa thi hành xong án tù trở về. Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ việc.

Duy Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải cứu tên trộm leo vào nhà dân bị mắc kẹt