Theo dõi trên

Giải cứu thanh niên nghi ngáo đá leo lên nóc nhà kho bạc La Gi

19/11/2018, 11:27

BTO- Theo thông tin từ người dân, một nam thanh niên có biểu hiện nghi ngáo đá đã leo lên nóc nhà của kho bạc nhà nước Thị xã La Gi (đường Thống Nhất, phường Tân An) từ khuya ngày 18/11. Thanh niên này ngồi trên nóc nhà và không chịu xuống.

Đến sáng ngày 19/11, lực lượng chức năng phong tỏa khu vực để tìm cách đưa nam thanh niên này xuống. 8g30 cùng ngày, mặc dù lực lượng chức năng ra sức thuyết phục, thanh niên nghi "ngáo đá" vẫn chưa chịu xuống dưới.  Chiếc xe cẩu đưa đến hiện trường nhưng vẫn chưa tiếp cận vì sợ thanh niên nhảy xuống đất. Lực lượng chức năng đã để nhiều tấm nệm tại hiện trường nhằm bảo vệ tính mạng cho thanh niên này. Phía bên ngoài, hàng trăm người dân vẫn đang theo dõi vụ việc.

                       

DT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải cứu thanh niên nghi ngáo đá leo lên nóc nhà kho bạc La Gi