Theo dõi trên

Giao cấu với bạn gái 14 tuổi, lãnh án tù

19/05/2017, 15:41

BTO- TAND tỉnh vừa mở phiên tòa phúc thẩm, bác đơn kháng cáo, tuyên giữ nguyên bản án sơ thẩm 12 tháng tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Ái (SN 1997, trú tại thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo bản án sơ thẩm, khoảng giữa tháng 12/2015, Ái mở mạng zalo kết bạn làm quen với Lê Thị Thúy Hằng (SN 2002). Sau một thời gian nhắn tin trò chuyện, cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương và hẹn hò cùng nhau đi chơi nhiều lần. Đầu tháng 1/2016 sau khi uống bia với bạn, Ái chở Hằng về nhà mình ngồi tâm sự. Thấy nhà không có người, Ái dẫn Hằng vào phòng ngủ của Ái và cả hai đã tự nguyện quan hệ tình dục với nhau. Một thời gian sau, Hằng nghi ngờ có thai nên gọi điện thoại báo cho Ái biết. Ái nói với cha mẹ của Ái đến nhà Hằng hỏi cưới nhưng cha mẹ của Hằng không đồng ý. Sau đó, mẹ của Hằng làm đơn tố cáo yêu cầu xử lý hình sự đối với Ái. 

Qua vụ án cho thấy việc giáo dục của gia đình là hết sức quan trọng, các bậc phụ huynh cần quan tâm nhiều hơn đến con cái, đặc biệt là trẻ em nữ, tránh những vụ việc đáng tiếc xảy ra.

(Tên người bị hại đã được thay đổi)

K.CHI



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giao cấu với bạn gái 14 tuổi, lãnh án tù