Theo dõi trên

Giết người vứt xác phi tang ở đèo Đa Mi

10/12/2018, 11:12

BTO- Sáng 10/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng, để tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi, được cho là nạn nhân của một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

                
      Hiện trường nơi các đối tượng phi tang thi thể

Thi thể nạn nhân sau khi bị sát hại được các đối tượng đem phi tang cách nghĩa địa thôn Đaguri 100 mét về hướng Lâm Đồng, dưới 1 vực sâu thuộc đèo Đa Mi,  QL55, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đức Thọ (31 tuổi) ngụ Bảo Lộc, Lâm Đồng mất tích từ ngày 6/12. Nguồn tin ban đầu cho biết, do mâu thuẫn ghen tuông, một nhóm thanh niên sau khi chơi ma túy đã điều Thọ đến một căn nhà hoang và đánh đập nạn nhân này đến chết. Sau đó nhóm thanh niên này đã quấn xác trong bọc ni long và dùng xe ôtô đưa đến đoạn đèo vắng ở Đa Mi để ném xác phi tang.

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Lâm Đồng xác định ít nhất có 4 đối tượng liên can, trong đó đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Xuân Vạn (SN 1988, ngụ thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm). Những người này đã khai nhận và chỉ vị trí thi thể của anh Thọ bị phi tang. Chiều tối 9/12, Công an tỉnh Lâm Đồng đã xác định vị trí và phối hợp với Công an Bình Thuận tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi.

                       

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giết người vứt xác phi tang ở đèo Đa Mi