Theo dõi trên

Hai đối tượng bị truy nã trong vụ gây rối ở Tuy Phong ra đầu thú

24/07/2018, 08:53

BTO- Hôm qua (23/7), hai đối tượng Bùi Thanh Tư (SN 1990, ngụ KP Song Thanh 3, thị trấn Phan Rí Cửa), và Nguyễn Văn Tiến (SN1998, ngụ KP Thanh Giang 1, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong) đã đến công an địa phương đầu thú sau một thời gian lẫn trốn và bị phát lệnh truy nã.

                
      Bùi Thanh Tư và Nguyễn Văn Tiến

Bùi Thanh Tư và Nguyễn Văn Tiến cùng 5 đối tượng khác bị cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh khởi tố bị can do liên quan đến vụ án “Gây rối trật tự công cộng + Chống người thi hành công vụ + Hủy hoại tài sản” xảy ra tại Đội Cảnh sát PCCC Phan Rí vào ngày 11/6/2018. Hiện tất cả các bị can trên đều bị bắt tạm giam.

Theo Công an tỉnh, hiện vụ án này đang được khẩn trương mở rộng điều tra đối với các đối tượng có liên quan, để sớm đưa ra xét xử trước pháp luật. Công an tỉnh cũng kêu gọi các đối tượng có liên quan trọng các vụ gây rối trong các ngày 10 và 11/6 tại Tuy Phong và TP. Phan Thiết hiện còn lẫn trốn, sớm ra tự thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. 

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai đối tượng bị truy nã trong vụ gây rối ở Tuy Phong ra đầu thú