Theo dõi trên

Hai nhóm giang hồ tấn công nhau náo loạn Long Sơn - Mũi Né

23/09/2017, 10:52

BTO- Ngày 23/9, chính quyền địa phương và Công an phường đang phối hợp giải quyết vụ tranh chấp đất đai dẫn đến đánh nhau bằng hung khí, chai xăng gây cháy tự tạo, gây náo loạn cả khu phố Long Sơn, phường Mũi Né, TP Phan Thiết trong hai ngày qua.

Theo thông tin ban đầu, sự việc diễn ra từ trưa 22/9, khi một nhóm thanh niên xăm trổ khoảng 20 người được vợ chồng ông NĐ người Hải Phòng chủ một điểm karaoke nổi tiếng ở Mũi Né thuê từ Vũng Tàu đến bằng hai ô tô 16 chỗ và 7 chỗ lao vào nhà dân tấn công do tranh chấp đất. Nhóm thanh niên này đã dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt và hành hung nhiều người. Trước tình hình này người dân địa phương đã gọi “chi viện” từ nhóm thanh niên có máu mặt ở Mũi Né đến tiếp ứng, gây náo loạn. Công an phường Mũi Né đã bắn nhiều phát súng chỉ thiên mới tạm thời vãn hồi được trật tự. Tuy nhiên đến sáng nay 23/9, nhóm thanh niên từ Vũng Tàu vẫn tiếp tục cầm hung khí đi tìm nhóm thanh niên địa phương đã ném đá lại gây thương tích cho một số người trong nhóm thanh niên Vũng Tàu. Theo hồ sơ, vợ chồng ông NĐ mua đất của một người dân và lấn chiếm đất do Nhà nước quản lý cạnh đó. Thấy thế người dân địa phương cũng lấn phần này rồi dẫn đến tranh chấp, mâu thuẫn.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai nhóm giang hồ tấn công nhau náo loạn Long Sơn - Mũi Né