Theo dõi trên

Hai vợ chồng và con trai cùng phạm tội trộm cắp

18/05/2017, 09:20

BTO- Trước đây, Phạm Hữu Nghĩa (SN 1957) trú tại xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc đột nhập vào chòi rẫy của anh Nguyễn Chí (SN 1973) ở cùng địa phương với Nghĩa trộm bắp (bắp ngô), dây phun thuốc sâu và phân bón.

Biết trong chòi rẫy của Chí còn nhiều tài sản, vợ của Nghĩa là Võ Thị Lệ Thu (SN 1973) và con trai là Phạm Công Phương (SN 1994) tiếp tục đến chòi rẫy của Chí trộm máy phát điện và một số dụng cụ khác mang đến huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng bán lấy tiền mua xe máy. Khi Nguyễn Chí đến chòi rẫy phát hiện một số tài sản bị mất nên trình báo sự việc đến cơ quan công an. Biết không thoát tội, Võ Thị Lệ Thu đã chuộc lại máy phát điện trả lại cho Nguyễn Chí. Với hành vi trên, Phạm Hữu Nghĩa và vợ là Võ Thị Lệ Thu đã bị Viện kiểm sát huyện Hàm Thuận Bắc truy tố về tội “Trộm cắp tài sản”. Riêng Phạm Công Phương sau khi phạm tội bỏ trốn khỏi địa phương nên cơ quan công an đã tách vụ án, tạm đình chỉ điều tra bị can và quyết định truy nã Phương trên toàn quốc.

Đến ngày 18/1/2017, Phương đã đến cơ quan công an đầu thú. Mới đây, Tòa án huyện Hàm Thuận Bắc đã tuyên phạt Phương 6 tháng tù nhưng cho hưởng án treo…

PHAN LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai vợ chồng và con trai cùng phạm tội trộm cắp